ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรเพื่อให้ลูกจ้างทำงานสะดวก  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ตุลาคม 13, 2017, 01:08:10 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2750
    • ดูรายละเอียด

ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำต้องใส่ใจพร้อมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกโดยอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากบุคลากรของธุรกิจจำต้องใช้เวลา 8-9 ชั่วโมงแต่ละวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ ดังนี้ เรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในการใช้พร้อมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้เป็นสิ่งอันดับต้นๆที่สามารถช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการทำงานได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 เทคนิคในการกลั่นกรองเลือกซื้อ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะทำให้คุณเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับธุรกิจได้อย่างดี
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ Need
ลำดับแรกที่ท่านจะต้องใคร่ครวญเสียก่อนประเด็นอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้เสียก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ สิ่งไรบ้างซึ่งท่านต้องหามาตอบโจทย์ความคล่องตัวของฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางแห่งอาจต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าความจุเคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในธุรกิจหรือลูกค้าภายนอกได้เช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำเป็นระบุสถานที่อย่างพอรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ ให้เป็นระเบียบเช่นกัน ทั้งนี้เพราะหากว่าลูกน้องของคุณใช้เวลาอยู่กับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปย่อมส่งผลลบต่อศักยภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญนั่นก็คือการสร้างความคล่องของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกซึ่งคุณควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกซื้อที่ใช้สะดวกพร้อมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ โซนสำหรับเขียน และการใช้อื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณจำเป็นพิจารณาเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม และบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกก็อยู่ที่ว่าเราใช้หลักๆ เพื่อสิ่งไร
ระดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะว่าพนักงานของเราจำต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติงานยาวนานเกือบทุกวัน เพราะเช่นนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานที่นั่งถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมและสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย เลือกเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับปรุงระดับได้ จะสะดวกที่สุด ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่ารูปแบบใดเหมาะ ขณะเดียวกันสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่ของท่านสบายมากขึ้น นอกจากนี้ท่านอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ ตัวอย่างเช่นตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกจ้างหรือแขกของบริษัท
กำหนดผังรวมทั้งlocation
การรู้ส่วนสัด ขนาดพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่ชัดเจน จะช่วยให้ท่านสามารถเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือประเด็นพื้นฐานที่พวกเราเข้าใจกันมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องพิเคราะห์ถึงตัวประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งหากว่าโซนไม่สามารถปรับลดสิ่งกวนใจต่างๆ ออกไปได้ ควรจะคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นสำนักงานสำหรับสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้คือตัวกำหนดขนาดลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณเลือกสรรด้วย การออกแบบพื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซนรอบๆ โต๊ะทำงานของคุณจะต้องมีเนื้อที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวก

คัดเลือกดีไซน์ที่สร้างแรงผลักดัน

เพราะสมัยนี้คนเราจำเป็นเสียเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการงาน ดังนั้นการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมรสนิยมของท่านเป็นปัจจัยที่จะต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ร่วมยุค หรือไม่ก็ประเภทธรรมดา การเลือกสไตล์ที่เหมาะกับโทนธุรกิจอาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้เหมือนกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
 

กระเป๋า
ข่าวดารา
ข่าวบันเทิง
   ข่าวมุสลิม
ข่าวอิสลาม
  บายาน
บะยาน
  ลงประกาศฟรี
รวมเว็บลงประกาศฟรี