ผู้เขียน หัวข้อ: รับเหมา ออกแบบ เครื่องเรือน งานเคาน์เตอร์ บ้านที่อยู่อาศัย ร้านกาแฟ รับงานตาม O  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มกราคม 13, 2018, 03:20:05 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6771
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

รับเหมา ปรับปรุง อุปกรณ์ใช้สอย งานเคาน์เตอร์ บ้านที่อยู่อาศัย ร้านกาแฟ รับงานตามสั่งลูกค้า เตียง เฟอร์นิเจอร์ร้านกาแฟ ร้านสปา รับงานตาม Orderบริการโดยช่างฝีมือโดย ออกแบบร้านกาแฟ alldecorate
Contact Us ร้านเรามีสองสาขา :
ฺBANGKOK . 098-292-4496
HUA-HIN 097-006-6119
ยังไม่เสร็จง่ายๆ
 
 
ออกแบบ-ตกแต่งห้องนั่งเล่น กึ่งๆ minibar กับงานแนว modern vintage จัดได้หมดตามต้องการ

แนวทางดีไซน์บ้านModernให้ใชัพลังงานน้อยลง
บ้านModern ออกแบบอย่างไรให้อยู่สบาย รักษาพลังงาน ในปัจจุบันไอเดียบ้านสไตล์Modernไม่มีแบบแผนแน่นอน วันนี้เรามีประโยชน์ดีๆเกี่ยวกับการผลิตบ้าน&ออกแบบบ้านModernยังไงให้ลดการใช้พลังงานและก็ดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิดกล้วยๆมาฝากกัน
 ก่อนที่จะมีการสร้างบ้าน ควรออกแบบบ้านให้ไม่กรีดกีดขวางลมธรรมชาติ เพื่อการถ่ายเทอากาศระหว่างวันได้ดิบได้ดี แม้เป็นบ้านสไตล์Modernต้องมีช่องหน้าต่าง ช่องกระจกระบาย เปิดให้ลมเข้าในช่วงกลางวัน
 บ้านที่ดีควรจะมีการป้องกันความร้อนหรือที่บังแดดในตัวบ้าน เช่น กันสาด หลังคาบังแดด หรือ ม่านกันแดด เพื่อบังแดดให้กับตัวบ้านชั้นในรวมทั้งระบายความร้อนจากแสงอาทิตย์ในยามบ่าย
 การเลือกวัตถุอุปกรณ์สำหรับใช้ในการก่อสร้างเพื่อการถ่ายเทอากาศ ความร้อน รู้ไว้ใช่ว่า อุปกรณ์ที่ใช้เป็นฝาผนังก่ออิฐ(ฝาผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตเสริมเหล็กเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างที่มีมวลสารมาก) จะใช้เวลาถ่ายเทความร้อนนาน จึงเหมาะกับห้องที่ใช้งานในตอนกลางวัน ดังนี้ ความร้อนจากภายนอกอาคารจะค่อยๆเข้าสู่ข้างในอาคาร ทำให้ข้างในห้องนั้นเย็นสบาย ส่วนผนังค่อยจะใช้เวลาถ่ายเทความร้อนน้อยกว่า ทำให้ความร้อนไปสู่ภายในบ้านสไตล์Modernได้เร็ว ก็เลยเหมาะสมกับห้องนอน ห้องรับแขก
 ดับร้อนด้วยน้ำ การเลือกทำเลที่ตั้งก่อสร้างบ้านใกล้แม่น้ำ บ่อน้ำพุ อ่างเลี้ยงปลา หรือสร้างสระว่ายให้เป็นส่วนหนึ่งรอบๆด้านนอกบ้าน จะช่วยลดอุที่ลักษณะอากาศ ความร้อนรอบๆลงได้ เนื่องจากการระเหยของน้ำจะช่วยทำความเย็นสบายให้กับบ้านเยอะขึ้นเรื่อยๆ
การวางตำแหน่งห้องต่างๆเคยสงสัยกันไหมครับผม ว่าเพราะเหตุไรเข้าบ้านต้องพบห้องรับแขกก่อนทำไมไม่เข้ามาแล้วเจอห้องนอนเลยนะมันคงจะดีเนอะ แต่ว่าหากขืนทำอย่างงั้นจริงๆก็น่าจะโดนใครต่อใครตราหน้าได้ไม่ยาก แต่หากพวกเราทำแบบนั้นกับคอนโดกลับมองว่ามันก็ธรรมดาก็ห้องมันมีพื้นที่จำกัดนี้ขอรับ สำหรับบ้านแล้วเราควรเข้าบ้านมาเจอห้องโถงหรือห้องรับแขกก่อนแล้วจึงแยกออกไปเป็นห้องนอน ร้านอาหาร และ ห้องครัว รวมทั้งสุขาที่จำต้องเข้าถึงง่ายแม้กระนั้นมิดชิด
การวางแผนผังบ้านอย่างงี้พวกเราจะเรียกว่าการจัดโซนนิ่งบ้าน โดยพวกเราจะแบ่งเป็น
- ส่วนสาธารณะ อย่างเช่น โถงปากทางเข้า ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร เป็นต้น ห้องพวกนี้ทุกคนในบ้านและแขกที่มาบ้านจะสามารถเข้าถึงได้เสมือนๆกัน
- ส่วนกึ่งสาธารณะ เช่น ห้องคาราโอเกะ ห้องนั้งเล่น ห้องพระ เป็นต้น ห้องเหล่านี้ทุกคนในบ้านแค่นั้นที่จะสามารถเข้าถึงได้
- ส่วนที่เป็นส่วนตัว อาทิเช่น ห้องนอน ห้องทำงาน ฯลฯ ห้องกลุ่มนี้มีเพียงแค่ผู้ครอบครองห้องแล้วก็สมาชิคบางบุคคลแค่นั้นที่จะสามารถเข้าถึงได้ไพเราะมีความเป็นส่วนตัวสูง
ธุรกิจร้านขายกาแฟ เคล็ดลับลงทุนเช่นไรไม่ให้เจ๊ง!
เหตุ “รสชาติกาแฟ”
เหตุเรื่องรสชาติกาแฟ นับว่าเป็นตัวที่จะบอกว่าร้านค้าของคุณจะบรรลุเป้าหมายหรือไม่ ถ้าเกิดบรรยากาศร้านค้าดี แต่ว่ากาแฟรสไม่ดี คนชอบดื่มก็จะหันไปเข้าร้านค้าอื่นแทน รสชาติกาแฟที่ดีจะต้อง match กับของหวานในร้านด้วยครับผม ใครอีกหลายๆคนไม่ได้คิดถึงข้อนี้ทำให้กาแฟที่ชงเสียรสชาติไปกับของหวานในร้านค้าที่ไม่เข้ากันเลย
ของหวานในร้านที่ผมอยากจะชี้แนะก็พวก วาฟเฟิล ชีสขนมเค้ก ขนมปังประเภทต่างๆหรือแม้กระทั้ง “แฮมเบอร์เกอร์” ก็เหมาะดีกับกาแฟ แถมยังไม่มีกลิ่นรบกวนมากเกินความจำเป็นทำให้ตัด “กลิ่นกาแฟ” อันเป็นมนต์เสน่ห์ของร้านกาแฟนั่นเองครับผม
ปัจจัย “ทำเล และก็การจัดวางเครื่องเรือนในร้านค้า”
สถานที่นับว่าเป็นหัวข้อหลักอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าร้านค้าของเราตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่มีคนเดินมากมาย รวมทั้งมีความ “สะดวก” ที่จะทำให้ผู้คนแวะพัก ก็ได้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จเยอะขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่สำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ “คู่ต่อสู้” การเข้าไปถึงพื้นที่ที่ยังไม่มีคู่แข่ง และซื้อใจลูกค้าได้ก่อนจะเหนือกว่าคนที่มาตั้งคราวหลัง บางคราวเราเปิดร้านอยู่ก่อนแล้ว มีคู่ปรปักษ์มาเปิดใกล้ๆแม้ร้านค้าพวกเรายังมีลูกค้าประจำ ช่องทางรอดก็มีมากมาย แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราไม่มีขาประจำก็ต้องมองว่าร้านที่มาเปิดใหม่จับลูกค้ากรุ๊ปไหน ถ้าคนละกรุ๊ปกับร้านค้าพวกเราก็เพียงพอจะวางใจได้ขอรับ
สาเหตุ “วัตถุดิบ แล้วก็การบริการ”
วัตถุดิบสำหรับการชงกาแฟ รวมทั้งการให้บริการลูกค้าสำคัญมาก เริ่มตั้งแต่แก้วกาแฟ เม็ดกาแฟ ผู้ให้บริการ ไปจนถึงการจัดที่นั่งในร้านเลยล่ะครับผม
แก้วกาแฟ หลายคนอาจมิได้นึกถึง แต่แก้วกาแฟที่เชิญให้ดื่มราวกับเป็น Packaging ให้กับกาแฟในแก้วนั้นๆเวลาลูกค้าซื้อกาแฟแบบ “กลับไปอยู่ที่บ้าน” ก็ต้องนำแก้วกาแฟกลับไปด้วย หากมันดูดีมีชาติสกุล ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกดี พลอยทำให้มีความรู้สึกว่ากาแฟนี้รสชาติดีได้เหมือนกัน
เมล็ดกาแฟ การเลือกเฟ้นเม็ดกาแฟที่ดี โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องของ “กลิ่น” ถ้าเกิดกลิ่นดีนอกจากจะเป็นการเชิญชวนให้คนเข้าร้าน ยังเป็นเหตุให้รู้สึกดี ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยเช่นเดียวกัน
การบริการของพนักงาน ตั้งแต่พนักงานชงกาแฟ ไปจนกระทั่งพนักงานที่ทำหน้าที่เสิร์ฟ ควรเบิกบาน คุ้นเคย บางคนซื้อกาแฟร้านค้านี้เพราะเหตุว่าความ “เคยชิน” กับผู้ให้บริการทำให้พึงใจมาซื้อซ้ำบ่อยๆก็มีครับผม
เหตุ “เรื่องเงิน”
การวางแผนทางด้านการเงินสำหรับเจ้าของกิจการ จำต้องถ้วนถี่รวมทั้งมีสภาพคล่องสูง ไม่เว้นแม้กระทั้งค๊อฟฟี่ช็อปเล็กๆผมขอนำเสนอแนวคิดการจัดการเงินสี่ก้อนสำหรับคนที่อยากจะทำธุรกิจค๊อฟฟี่ช็อปไม่ให้เจ๊งดังต่อไปนี้
ก้อนแรก “ใช้สำหรับหมุนเป็นสภาพคล่อง”
ก้อนนี้ควรเป็นเงินสด เอาไว้หมุนวนรายวัน ซื้อเม็ดกาแฟ ซื้อวัตถุดิบต่างๆรายเดือนก็จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าพนักงาน เป็นต้น ต้องมีเงินทุนหมุนเวียนที่เพียงพอต่อรายจ่ายต่อเดือน หรือต่อปีขึ้นไปครับผม
ก้อนที่สอง “เก็บเป็นทุนสำรอง”
ก้อนนี้สำหรับเก็บสะสมไว้ยามฉุกเฉิน เผื่อมีเรื่องราวไม่คาดคิด โดยควรแบ่งกำไรที่ได้จากการประกอบกิจการมาเก็บไว้ จะฝากไว้กับธนาคาร หรือนำไปลงทุนระยะยาวก็ได้ครับผม
ก้อนลำดับที่สาม “เงินก้อนสำหรับลงทุนขยายธุรกิจ”
กิจการค้าที่ดีไม่สมควรอยู่นิ่ง ถ้ามีเงินเหลือควรแบ่งมาลงทุนเพื่อขยายธุรกิจเสริมเติม หรือเก็บไว้ปรับปรุงร้านค้าให้ดูดีเสมอ เนื่องจากถ้าเกิดมีคู่ต่อสู้เข้ามา ร้านค้าพวกเรามีลูกค้าประจำแล้ว แถมยังดูดี ก็จะช่วยรักษาลูกค้าได้ในระยะยาวครับผม
กลยุทธ์ตลาดที่ธุรกิจขนาดเล็กจำเป็นต้องเปลี่ยน
โพกัสความสัมพันธ์ทางการตลาด
ความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้ซื้อไม่ใช่เรื่องใหม่หรือเรื่องแปลกอะไร หากมีความเกี่ยวพันที่ดีอยู่และก็ให้ทำดีต่อไป แต่ว่าการพัฒนาให้มีพัฒนาการขึ้นในปี 2016 นั้นจะต้องเหนือกว่าการให้คุณประโยชน์แก่ลูกค้า แม้กระนั้นควรมีการติดต่อสื่อสารและก็นำเสนอบริการให้แก่ลูกค้า การตลาดเชิงชมรมจะเห็นการเจริญเติบโตอย่างแจ่มกระจ่างอย่างไม่ต้องสงสัยในปี 2016 โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าหันมาใช้สมาร์ทโฟนในการช้อปปิ้งกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และการเสนอความคิดเห็นแล้วก็คำเสนอแนะผ่านสื่อออนไลน์ด้วย การจะสร้างแนวทางตลาดที่ดีต้องโพกัสผลในระยะยาว ถ้าเกิดหวังผลเพียงแค่ในระยะสั้นก็จะใช้งานได้ดีเพียงแค่ช่วงแรกๆแค่นั้น
กรณีของสตาร์บัคเป็นตัวอย่าง ค๊อฟฟี่ช็อปแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่รู้จักกันทั่วทั้งโลก มีความเกี่ยวข้องที่ดีกับลูกค้าอย่างยอดเยี่ยมตลอดมา การวางแผนการตลาดที่ทำงานได้ส่งผลดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาในเวลาบ่าย หรือรับฟรีเมื่อนำใบเสร็จรับเงินที่ซื้อกาแฟในวันเดียวกันมายื่น รวมทั้งมีการทำแก้วกาแฟพิเศษในตอนเทศกาล นอกเหนือจากการที่จะเป็นการประชาสัมพันธ์ชั้นเยี่ยมแล้วยังเป็นการส่งเสริมแนวทางการขายได้ด้วย นี่คือตัวอย่างของการวางแผนการตลาดที่มีประสิทธิภาพ
 เข้าไปอยู่ในโทรศัพท์มือถือ
เข้าไปอยู่ในมือถือในที่นี้คือ “นำตนเองเข้าไปยังโลกออนไลน์” สร้างตัวตนเพื่อให้ง่ายแก่การค้นหาในยุคดิจิตอล การใช้งานบนสมาร์ทโพนและโทรศัพท์มือถือจะทวีความนิยมขึ้นในที่ปี 2016 อย่างที่กล่าวไว้ ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาการดีขึ้น ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ดังนั้นธุรกิจขนาดเล็กเองก็จำเป็นต้องปรับนิสัยให้สโมสรกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ สนองตอบต่อการค้นหาใน Google สำหรับการใช้งานผ่านเดสก์ท็อป สมาร์ทโฟน หรืออื่นๆ
 การตลาดด้านรายละเอียด (content marketing)
การตลาดด้านรายละเอียดออนไลน์ จะมีความหมายมากในการแสดงบนสื่อโซเชียล อย่างที่รู้ดีว่าผู้บริโภคใช้เครื่องใช้ไม้สอยสมาร์ทโฟนสำหรับการค้นหา รับทราบข่าวสาร หรือช้อปปิ้งกันมากเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้การมีเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพก็จะช่วยล่อใจความพอใจผู้บริโภคได้อย่างไม่ต้องสงสัย นอกเหนือจากนั้นนอกเหนือจากการสร้างเนื้อหาพรีเซ็นท์บนสื่อออนไลน์แล้ว ยังมีการใช้สื่อดิจิตอลอื่นร่วมด้วย เป็นต้นว่า วิดีโอ รูปภาพ ฯลฯ
 สร้างตลาดทางภูมิศาสตร์ที่แม่นยำ
ธุรกิจขนาดเล็กที่ริเริ่มตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการสามารถหยุดความกังวลสำหรับเพื่อการเข้าถึงผู้บริโภค การตลาดทางภูมิศาสตร์และก็การกำหนดแผนการที่มีความแม่นยำเป็นส่วนหนึ่งที่จะจำต้องนำไปรวมเอาไว้ภายในแผนการตลาด ในธุรกิจนั้นสามารถใช้ข้อมูลการวิเคราะห์จากรหัสไปรษณีย์ในประวัติการซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า และยังรวมไปถึงการใช้ IP กำหนดเป้าหมายจุดโฟกัสให้แคบลงเพื่อกำหนดตำแหน่งกลุ่มเป้าหมายหลักดังที่ธุรกิจอยาก
 การทดลอง
จุดสำคัญของการทดสอบอย่างต่อเนื่อง เป็นการทดสอบจะไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่หรือธุรกิจขนาดเล็กก็เช่นกัน จำต้องจัดให้มีการทดลองพินิจพิจารณาอย่างเสมอ การจัดแคมเปญการตลาดรวมทั้งการวัดผลที่ได้เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์ตลาดที่สำคัญ แม้เจอความบกพร่องหรือความผิดพลาดในการทดลองแคมเปญนั้นๆก็ต้องปรับแผนให้สมควรอีกครั้งรวมทั้งลองทดสอบใหม่อีกครั้ง ไม่ช้าก็จะพบกับความสำเร็จท้ายที่สุด
 
เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนจะเช่าพื้นที่ขายของในห้าง
ทำเลที่ตั้งของร้าน
เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งเมื่อตัดสินใจเช่าพื้นที่ นั่นก็คือ ทำเลที่ตั้งของร้าน การจัดพื้นที่ที่ตั้งของร้าน ว่าจะอยู่ชั้นไหน โซนไหน การแบ่งพื้นที่ในการขาย พื้นที่ในการเช่า พื้นที่ในการเช่ากับค่าเช่าว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ บางห้างนั้นเป็นห้างที่มีชื่อเสียง ดังนั้น ค่าเช่าพื้นที่ในการขายอาจมีราคาที่สูงมากเมื่อเทียบกับขนาดของพื้นที่ที่จะได้ เพราะหากทำเลที่ดี มีคนสนใจเยอะก็อาจจะมีค่าเช่าสูงขึ้นตามขนาดของพื้นที่ การดูทำเลที่ตั้งของร้านจะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้า สามารถออกแบบร้าน ตกแต่งร้าน และวางแผนสำหรับการขายได้

 
ขนเข้าไป กว่าจะหมด กินไปครึ่งค่อนวัน ยังสู้ได้อยู่


เครดิต : http://www.alldecorate.com/

Tags : ออกแบบเคาน์เตอร์,รับออกแบบเคาน์เตอร์,รับออกแบบร้านอาหาร
 

กระเป๋า
ข่าวดารา
ข่าวบันเทิง
   ข่าวมุสลิม
ข่าวอิสลาม
  บายาน
บะยาน
  ลงประกาศฟรี
รวมเว็บลงประกาศฟรี