ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนให้ดี  (อ่าน 23 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มิถุนายน 14, 2018, 04:15:25 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3377
    • ดูรายละเอียด

ในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจำต้องให้ความสำคัญรวมทั้งใช้เวลาในการเลือกเฟ้นอย่างอย่างระมัดระวัง เนื่องจากบุคลากรของบริษัทจำเป็นใช้เวลา เฉลี่ย 8-9  ชม.แต่ละวันกับเครื่องใช้เหล่านี้ ดังนี้ หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้รวมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งพวกนี้เป็นเหตุสำคัญที่สามารถช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ และนี่เป็น 4 ทิปสำหรับกลั่นกรองเลือกซื้อ ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้คุณเลือกสรรเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนอง Need
อย่างแรกที่คุณควรกลั่นกรองเสียก่อนประเด็นอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่สำคัญ ไหนกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำต้องหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องของฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางแห่งอาจจำต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะ Meetingที่รองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือลูกค้าภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรกำหนดตำแหน่งที่ตั้งให้พอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ที่เป็นระเบียบเช่นกัน เพราะถ้าหากว่าพนักงานของท่านเปลืองเวลากับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์มากเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกชิ้นแรกที่คุณควรเลือกซื้อคือ โต๊ะ ควรคัดเลือกซึ่งใช้สะดวกสบายและเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดวางอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียน พร้อมทั้งการใช้การอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น ท่านจำต้องตระหนักถึงโซนรวบรวม และจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานด้วย ถึงกระนั้นการเลือกสรรก็อยู่ที่ว่าคุณเลือกใช้งานส่วนมากสำหรับอะไร
อันดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของคุณจำเป็นต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติหน้าที่ยาวนานในแต่ละวัน โดยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งสบายท้อง จะส่งผลให้ท่วงท่านั่งของท่านดีและสามารถช่วยประคองหลังอีกด้วย เลือกเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านต้องทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่าตัวใดเหมาะ พร้อมทั้งสามารถช่วยให้บุคลากรของคุณสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ เป็นต้นว่าตู้เอกสาร ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกน้องหรือไม่ก็ลูกค้าของธุรกิจ
กำหนดแปลนพร้อมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจขนาด ขนาดสเปซของสำนักงานที่กระจ่าง จะทำให้ท่านอาจคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ซึ่งคือประเด็นเบสิกซึ่งเรารู้กันดี กระนั้น จำต้องพิจารณาถึงตัวประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย โดยถ้าว่าที่ตั้งไม่อาจจะตัดเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรสั่งซื้อชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นตัวระบุขนาดลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกเฟ้นด้วย การดีไซน์โซนดี จะช่วยทำให้Flow ของงานราบรื่นเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันที่ตั้งรอบๆ เคาน์เตอร์ของคุณจำเป็นมีพื้นที่ว่างเข้าออกและการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

สั่งซื้อรูปแบบซึ่งกระตุ้นแรงผลักดัน

ทั้งนี้สมัยนี้คนเราจำต้องใช้เวลาส่วนมากของการใช้ชีวิตกับการงาน เพราะฉะนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความชอบของคุณคือเรื่องซึ่งจำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะล้ำสมัย หรือรูปแบบโบราณ การเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับโทนธุรกิจอาจสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
 

กระเป๋า
ข่าวดารา
ข่าวบันเทิง
   ข่าวมุสลิม
ข่าวอิสลาม
  บายาน
บะยาน
  ลงประกาศฟรี
รวมเว็บลงประกาศฟรี